Tài Liệu Marketing Tổng Thể

Tháp nhu cầu Maslow trong Marketing

Tháp nhu cầu của Maslow (hay Maslow’s hierarchy of needs) là lý thuyết động lực trong tâm lý học, gồm một mô hình 5 tầng của kim tự tháp thể hiện nhu cầu tự nhiên của con người phát triển từ nhu cầu cơ bản đến các nhu cầu cao hơn:

Đọc thêm

Hướng dẫn Phân Tích Điểm Hòa Vốn Trong Kinh Doanh

Phân tích điểm hòa vốn là phương pháp phân tích để xác định sản lượng hòa vốn, tức là sản lượng đem lại tổng doanh thu vừa đủ để bù đắp tổng chi phí. ... , sản lượng hòa vốn là mức sản lượng bán ra đảm bảo bù đắp cả chi phí cố định và biến đổi tại một mức giá nào 

Đọc thêm

Đọc vị khách hàng qua DISC

Những khách hàng này luôn vui vẻ, hòa nhã, lạc quan, thích cái mới, sáng tạo, hướng tới con người khi tư vấn sản phẩm tập trung sự tôn vinh khách hàng hoặc hướng đến giá trị lòng biết ơn người nhận quà. Ngoài ra, I có tố chất sáng tạo, hứng thú với điều mới lạ và thích trải nghiệm điều mới.

Đọc thêm

Chiến Lược Marketing hiệu quả 2022

Phân tích (Evaluation): Trong giai đoạn này, việc kết hợp giữa marketing và sales càng cực kì quan trọng để khiến khách hàng luôn được nhắc về hiệu quả cũng như lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm hay dịch vụ có thể mang lại cho họ.

Đọc thêm

Tổng hợp thuật tiếng Anh trong Digital Marketing

Tổng hợp thuật tiếng Anh trong Digital Marketing Digital Marketing là gì? (Tiếp thị số). Việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông, là cách để bạn tiếp cận thị trường để ..

Đọc thêm

Sự khác biệt giữa inbound và outbound marketing là gì?

Những năm gần đây, inbound marketing và outbound marketing đều là những khái niệm không mấy xa lạ. Tuy nhiên, để áp dụng như thế nào cho hiệu quả lại là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Bạn đã thực sự hiểu về inbound và outbound marketing chưa?

Đọc thêm
12...567...910
zalo