Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Tiktok

Quản lý quyền quản trị trong Tiktok Business

Lớp này cho phép bạn kiểm soát cách mỗi thành viên Trung tâm doanh nghiệp tương tác với tài khoản quảng cáo của bạn. Có ba vai trò mà bạn có thể chỉ định cho thành viên, kiểm soát nội dung mà mỗi thành viên được phép truy cập.

Đọc thêm

Quản lý người dùng trong Tiktok business

Sau khi bạn thêm tài sản vào Trung tâm doanh nghiệp của mình, bước tiếp theo là bắt đầu mời thành viên. Làm theo hướng dẫn bên dưới để được trợ giúp mời thành viên, xóa thành viên và xóa chính bạn khỏi Trung tâm doanh nghiệp.
 
 
Đọc thêm

Quản lý tài sản trên Trung tâm doanh nghiệp TikTok

Nếu bạn không bật tùy chọn này,  quản trị viên vẫn sẽ nhận được một yêu cầu về quyền truy cập. Yêu cầu sẽ được gửi đến Trung tâm thông báo, nằm ở góc trên bên phải của bảng điều khiển Trình quản lý quảng cáo TikTok.

Đọc thêm

Tạo tài khoản Doanh Nghiệp Tiktok

Kiểm soát quyền truy cập và các quyền: Kiểm soát hoàn toàn các tài sản của bạn bằng cách cấp quyền sở hữu thích hợp cho những người làm việc ở các lĩnh vực hoạt động khác nhau trong công việc kinh doanh của bạn.

Đọc thêm

Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok mới nhất

Có thể nói TikTok đang làm một điểm tiếp cận hiệu quả đối với thế hệ Z (thế hệ tiêu dùng mới đầy tiềm năng). Theo thống kê mới nhất của TikTok, thì người dùng của TikTok tập trung nhất vào phân khúc 20-24 tuổi, lối sống hiện đại và dễ bị ảnh hưởng bởi xu hướng, đây cũng chính là đối tượng tiềm năng cho nhiều nhãn hàng.

Đọc thêm

Tối ưu hóa cho tệp sáng tạo tự động quảng cáo Ticktok

Việc chạy quảng cáo có thể là một vấn đề không hề dễ dàng đối với nhiều doanh nghiệp. Tất cả chúng ta đều biết rằng việc tạo ra các quảng cáo tuyệt vời đóng vai trò hết sức quan trọng. Ai cũng hiểu rằng việc kiểm tra liên tục để cải thiện hiệu suất là thực sự cần thiết. Nhưng ai có thời gian cho việc đó? Chính vì thế mà hầu hết mọi người không thực hiện việc này.
 

Đọc thêm
zalo