Tin tức

Chuyên Gia Marketing Lương Hồ Trân

Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân được biết đến là nhà đào tạo Digital Marketing dành cho chủ doanh nghiệp đào tạo đội nhóm bán hàng Online, giải quyết khủng hoảng truyền thông, tư vấn chiến lược & quản trị Marketing. với 15 năm kinh nghiệm thực chiến Digital Marketing, chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã tạo ra những thành tựu nổi bật giúp Doanh nghiệp vừa & nhỏ nâng cao năng lực quản trị Marketing cải thiện việc bán hàng và tăng doanh số

Đọc thêm

Chạy quảng cáo Game Fi

Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút được nhiều người tải về, cài đặt từ người dùng.

Đọc thêm

Một NFT của Whitney Houston được bán với giá gần 1 triệu đô la

Một bản thu âm chưa được phát hành của cố ca sĩ Whitney Houston, đã được bán dưới dạng NFT với giá 999.999 đô la. NFT đã được bán thông qua nền tảng tập trung vào âm nhạc OneOf.

Đọc thêm

Các NFT Coca-Cola được đấu giá với giá hơn $ 575K

Sự đột phá của Coca-Cola vào metaverse đang phát triển nhanh chóng đã gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và cộng đồng tiền điện tử, với bộ sưu tập NFT (Non-Fungible Token) đầu tiên của thương hiệu này đã thu được giá thầu chiến thắng là $ 575.883,61 trong một cuộc đấu giá trực tuyến. 

Đọc thêm

Pepsi gia nhập cuộc chơi NFT

Pepsi đã trở thành công ty truyền thống lớn tiếp theo có mặt trong không gian NFT đang phát triển bùng nổ sau khi công bố bộ sưu tập NFT mang tính bước ngoặt của mình.

Đọc thêm

Tháp nhu cầu Maslow trong Marketing

Tháp nhu cầu của Maslow (hay Maslow’s hierarchy of needs) là lý thuyết động lực trong tâm lý học, gồm một mô hình 5 tầng của kim tự tháp thể hiện nhu cầu tự nhiên của con người phát triển từ nhu cầu cơ bản đến các nhu cầu cao hơn:

Đọc thêm
12...567...2526
zalo