Tin tức

Pepsi gia nhập cuộc chơi NFT

Pepsi đã trở thành công ty truyền thống lớn tiếp theo có mặt trong không gian NFT đang phát triển bùng nổ sau khi công bố bộ sưu tập NFT mang tính bước ngoặt của mình.

Đọc thêm

Tháp nhu cầu Maslow trong Marketing

Tháp nhu cầu của Maslow (hay Maslow’s hierarchy of needs) là lý thuyết động lực trong tâm lý học, gồm một mô hình 5 tầng của kim tự tháp thể hiện nhu cầu tự nhiên của con người phát triển từ nhu cầu cơ bản đến các nhu cầu cao hơn:

Đọc thêm

Hướng dẫn Phân Tích Điểm Hòa Vốn Trong Kinh Doanh

Phân tích điểm hòa vốn là phương pháp phân tích để xác định sản lượng hòa vốn, tức là sản lượng đem lại tổng doanh thu vừa đủ để bù đắp tổng chi phí. ... , sản lượng hòa vốn là mức sản lượng bán ra đảm bảo bù đắp cả chi phí cố định và biến đổi tại một mức giá nào 

Đọc thêm

Kiếm Tiền Online Mùa Dịch

Năm 2021 là một xu hướng lớn trong thời đại 5G. Ai nắm bắt được cơ hội này, thì có thể trở thành người chiến thắng lớn của Internet! Chỉ cần có điện thoại di động, thao tác theo dõi tại nhà , dễ dàng kiếm hàng chục triệu một tháng.

Đọc thêm

Đọc vị khách hàng qua DISC

Những khách hàng này luôn vui vẻ, hòa nhã, lạc quan, thích cái mới, sáng tạo, hướng tới con người khi tư vấn sản phẩm tập trung sự tôn vinh khách hàng hoặc hướng đến giá trị lòng biết ơn người nhận quà. Ngoài ra, I có tố chất sáng tạo, hứng thú với điều mới lạ và thích trải nghiệm điều mới.

Đọc thêm

Thông số thiết kế baner chạy quảng cáo facebook

 Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng kích thước và không vi phạm chính sách của Facebook sẽ giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo từ 30 - 70%, tăng lượng like, theo dõi, comment inbox… qua đó giúp bán hàng nhiều hơn với chi phí quảng cáo thấp hơn.

Đọc thêm
12...678...2526
zalo