Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo

Quảng cáo Zalo Ads là gì

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Đọc thêm

Lỗi sử mang tính chất cam kết trong quảng cáo zalo

Quảng cáo Zalo sẽ được hiển thị đến người dùng. Vì vậy sản phẩm/dịch vụ phải có tác dụng và hiệu quả đúng như nội dung quảng cáo. Quảng cáo có chứa những từ ngữ mang tính cam kết hoặc liên quan đến việc chắc chắn mà không có tài liệu chứng minh, kiểm chứng sẽ bị BQT Zalo từ chối duyệt.

Đọc thêm

Lỗi liên quan đến các nội dung gây sốc quảng cáo Zalo

 

Theo Nội dung chính sách quảng cáo của Zalo Ads, quảng cáo được xem là vi phạm và sẽ không được duyệt nếu quảng cáo có chứa: Nội dung, hình ảnh gây sốc, giật gân, thiếu tôn trọng hoặc bạo lực quá mức. Ngôn ngữ bạo lực, tục tĩu, máu me, xúc phạm, chửi thề hoặc nguyền rủa, nói xấu liên quan đến chủng tộc hay tình dục, các biến thể và lỗi chính tả ngôn ngữ tục tĩu

 

Đọc thêm

Sửa lỗi, tên của bác sĩ/ lương y/ thầy thuốc trong Zalo

Theo Nội dung chính sách quảng cáo của Zalo Ads, trang đích được xem như một thành phần của quảng cáo, vì thế nên các chế tài và luật lệ áp dụng cho quảng cáo trên hệ thống Zalo Ads cũng được áp dụng và sử dụng cho các trang đích – landing page.

Đọc thêm

Lỗi thiếu các loại giấy phép cần thiết cho quảng cáo zalo

Zalo Ads tuân theo các quy định của luật quảng cáo Việt Nam hiện hành để đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ không ảnh hướng xấu đến người tiêu dùng

Đọc thêm

Sửa lỗi thiếu thông tin liên lạc bị từ chối Zalo

Ngoài việc hỗ trợ tốt nhất cho nhà quảng cáo, BQT Zalo Ads sẽ phải bảo vệ người dùng Zalo khi người

Đọc thêm
zalo