Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo

Hướng dẫn chạy quảng cáo Video trong Zalo

Sau khi tạo nội dung quảng cáo, nhà quảng cáo có thể Lưu nội dung để chỉnh sửa sau hoặc tiến hành Gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo:

Đọc thêm

Hướng dẫn chạy quảng cáo zalo về website

Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo website cho phép nhà quảng cáo tạo quảng cáo mà không cần có tài khoản Official Account của doanh nghiệp.

Đọc thêm

Các cách chọn đối tượng quảng cáo

Để tiếp cận đúng đối tượng khác hàng mục tiêu và hiệu quả cao, Zalo Ads hỗ trợ nhà quảng cáo nhiều hình thức nhắm chọn đối tượng khác nhau như sau:

Đọc thêm

Hướng dẫn chạy Quảng cáo Form trong Zalo

Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Đọc thêm

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Official Account

Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article) và Zalo Network (bao gồm ZingMP3, BaoMoi, ZingNews …)

Đọc thêm

Nên chọn hình thức quảng cáo Zalo nào

Quảng cáo thường được nhắc đến với vai trò tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, doanh nghiệp sẽ có những mục tiêu quảng cáo khác nhau.

Đọc thêm
zalo