Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo

Để tiếp cận đúng đối tượng khác hàng mục tiêu và đạt hiệu quả cao, Zalo Ads hỗ trợ nhà quảng cáo nhiều hình thức nhắm chọn đối tượng khác nhau như sau:

Đọc thêm

Cách nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo ads

Để quảng cáo của bạn có thể phân phối trên hệ thống, nhà quảng cáo cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo trước. Zalo Ads hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt giúp nhà quảng cáo có thể lựa chọn các kênh nạp tiền phù hợp.

Đọc thêm

Cách đặt giá thầu trên Zalo Ads

Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Bạn có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn.

Đọc thêm

Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads

Thông qua 8 hình thức quảng cáo khác nhau, Zalo Ads có thể hỗ trợ nhà nhà quảng cáo (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,…) lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu,…

Đọc thêm

Hướng dẫn xuất hóa đơn zalo ads

Một tài khoản quảng cáo chỉ nhận hóa đơn cho một doanh nghiệp duy nhất. Nếu nhà quảng cáo mong muốn xuất hóa đơn với 2 thông tin doanh nghiệp khác nhau, nhà quảng cáo cần tạo 2 tài khoản khác nhau.

Đọc thêm

Hướng dẫn nhận đơn tự động Zalo Ads

Hóa đơn sẽ được tự động gửi trực tiếp đến email của nhà quảng cáo và nhà quảng cáo có thể tải trực tiếp hóa đơn trong tài khoản quảng cáo của mình.

Đọc thêm
zalo