Tin tức

Chiến Lược Marketing hiệu quả 2022

Phân tích (Evaluation): Trong giai đoạn này, việc kết hợp giữa marketing và sales càng cực kì quan trọng để khiến khách hàng luôn được nhắc về hiệu quả cũng như lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm hay dịch vụ có thể mang lại cho họ.

Đọc thêm

Tổng hợp thuật tiếng Anh trong Digital Marketing

Tổng hợp thuật tiếng Anh trong Digital Marketing Digital Marketing là gì? (Tiếp thị số). Việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông, là cách để bạn tiếp cận thị trường để ..

Đọc thêm

Sự khác biệt giữa inbound và outbound marketing là gì?

Những năm gần đây, inbound marketing và outbound marketing đều là những khái niệm không mấy xa lạ. Tuy nhiên, để áp dụng như thế nào cho hiệu quả lại là một bài toán khó cho các doanh nghiệp. Bạn đã thực sự hiểu về inbound và outbound marketing chưa?

Đọc thêm

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Ngành Tài Chính

Hãy khám phá thực tiễn tốt nhất và nghiên cứu tình huống của ngành. ... Tìm đúng khách hàng với Digiatal Marketing Đa Kênh dành cho dịch vụ tài chính. ... thuê tiềm năng hơn bằng cách chạy quảng cáo ảnh trong Facebook trên cả Bảng tin và Marketplace

Đọc thêm

Mô hình 4P & 7P

 

Định nghĩa marketing mix rất đơn giản! Đó là việc sử dụng sản phẩm mình tạo ra với đúng giá, đúng địa điểm và có những quảng cáo hấp dẫn. Phần khó là làm tốt điều này, vì bạn cần biết mọi khía cạnh của kế hoạch kinh doanh của bạn. Như chúng tôi đã lưu ý trước đây, hỗn hợp tiếp thị chủ yếu liên quan đến 4P của tiếp thị, 7P của dịch vụ Marketing và 4 lý thuyết C
 
Đọc thêm

Chiến Lược Marketing Cho Doanh Nghiệp

Chiến lược marketing là gì? Chiến lược marketing được hiểu là một chiến lược tiếp thị một cách tổng thể giúp cho các công ty, doanh nghiệp nhanh chóng và dễ dàng.Việc hoạch định chiến lược Marketing là điều kiện tiên quyết cho việc kinh doanh. Bất cứ doanh nghiệp phát triển trong lĩnh vực nào.Chiến lược Marketing là điều quan trọng để tìm ra thị trường mục tiêu, khiến khách hàng trung thành với doanh nghiệp và đem về doanh thu.

Đọc thêm
12...8910...2526
zalo