Tin tức

Mô hình 5C trong Marketing

Một trong những điều cốt lõi của kinh doanh là thấu hiểu khách hàng mục tiêu vào thời điểm hiện tại và xu hướng chuyển dịch của họ ở tương lai. Chúng ta cần xác định rõ khách hàng mục tiêu nằm ở phân khúc thị trường nào (phân khúc xa xỉ hay tầm trung, hay phân khúc thị trường đại chúng).

Đọc thêm

Mô hình 3c trong marketing

Mô hình marketing 3C giúp doanh nghiệp nhận ra được các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và đối thủ cạnh tranh tiềm tàng. Thật dễ dàng để chúng ta có thể xác định được những ai đang cạnh tranh trực tiếp, lôi kéo khách hàng của mình.

Đọc thêm

Phân tích SWOT

SWOT là viết tắt của 4 từ Tiếng Anh: Strengths (thế mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức) – là mô hình (hay ma trận) phân tích kinh doanh nổi tiếng cho doanh nghiệp.

Mô hình SWOT

Đọc thêm

Quảng cáo Game Cá Cược

Dưới đây là một số ví dụ về nội dung liên quan đến cờ bạc mà chúng tôi chỉ cho phép theo một số điều kiện nhất định. game ONINEcược, game online tực tuyến.Hãy xem các hạn chế theo quốc gia bên dưới. Nếu một quốc gia không có trong danh sách, điều đó có nghĩa là Google Ads hiện không hỗ trợ quảng cáo cờ bạc tại quốc gia đó

Đọc thêm

Ma trận BCG

Ma trận BCG viết tắt của ma trận Boston Consulting Group. Lý thuyết ma trận BCG được xây dựng nhằm giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược tăng trưởng thị phần cho doanh nghiệp mình bằng cách đưa các danh mục sản phẩm vào 4 nhóm

Đọc thêm

Ma trận Ansoff (Ansoff matrix)


Ma trận Ansoff là một công cụ chiến lược tuyệt vời giúp bạn xác định chiến lược tăng ... Doanh nghiệp phải đứng trước rất nhiều thơi cơ, chẳng hạn như phát triển sản phẩm mới hoặc mở rộng thị trường.

Đọc thêm
12...202122...2526
zalo