Dịch vụ

Đào tạo Digital Marketing cho Đội Nhóm Bán Hàng

Đào tạo Đội Nhóm Bán Hàng Digital Marketing
Đọc thêm

Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh

Công việc của CCO là quản lý và điều phối toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động liên quan đến khách hàng và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
Đọc thêm

Dịch vụ cung cấp nhân sự Marketing

Dịch vụ cung cấp nhân sự Marketing, Dịch vụ cung ứng nhân sự – Làm sao để doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng hiệu quả trong khi vẫn còn tồn tại nhiều mặc chưa được của dịch vụ này?
Đọc thêm

Tư vấn chiến lược Chuyển đổi số

Để chuyển đổi số thành công, không chỉ dừng lại ở việc có công nghệ tiên tiến hay đội ngũ chuyên gia công nghệ. Sự thành công này đến từ sự kết hợp giữa con người, quy trình, tư vấn và việc quản lý sự thay đổi. Từ lập kế hoạch chiến lược chuyển đổi số đến triển khai và hỗ trợ sau triển khai,
Đọc thêm

Công ty Thiết kế web Blockchain

Thiết kế web Blockchain có ó kinh nghiệm hơn 6 năm thiết kế và phát triển các loại cryptocurrency exchange: sàn mua bán tiền ảo (tương tự santienao, rimiti), sàn giao dịch ...
Đọc thêm

Thiết kế web NFT Blockchain

thiết kế web NFT Blockchain. Công ty Digital Marketing hiện tại là một trong số ít những đơn vị Agency tư vấn tốt nhất về cấu trúc vận hành dự án từ công nghệ, marketing đến quản lý tài chính các dự án ICO, IDO, IEO, Game NFT, Sàn giao dịch tại khu vực Châu Á.
Đọc thêm
zalo